Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

OPTIMA - Một kiệt tác tuyệt vời hơn bao giờ hết

Giới thiệu chung

KIA Motors America (KMA) - một trong những công ty con có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của KIA - đã cho ra mắt phiên bản sản xuất chính thức của mẫu xe sedan cỡ trung KIA Optima thế hệ tiếp theo đời 2014. Kể từ khi nhà thiết kế Peter Schreyer về đầu quân cho KIA và sáng tạo ra Optima vào năm 2010, dòng xe này đã trở thành nhân tố chủ lực tạo nên sự trổi dậy của KIA tại thị trường Mỹ với doanh số dẫn đầu trong số các mẫu xe của hãng. KIA Optima cũng là một trong những mẫu xe đượcTrường Hải phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Đối thủ của nó chính là những cái tên đình đám như Toyota Camry, Honda Accord, Nisan Altima, Ford Mondeo và người anh em Hyundai Sonata.
KIA-Optima-2014-3.
KIA OPTIMA

Ngoại thất

Xét hoàn toàn về tỷ lệ, Kia Optima 2014 không khác biệt nhiều so với bất kỳ dòng xe sedan tầm trung ngang hàng với nó. Đó là các dòng xe như Honda Accord, Toyota Camry, Volkswagen Passat hay thậm chí chiếc Ford Fusion mới đây. Tuy nhiên, hãy xem xét kỹ hơn và bạn sẽ thấy một loạt các chi tiết được thêm vào một cách khéo léo trên vỏ xe, cùng với những chi tiết tổng thể, sắc nét, nhìn chung bạn sẽ thấy trông nó có dáng dấp thể thao hơn hầu hết những gì bạn thấy ở các dòng xe này.
2014 đánh dấu vòng đầu tiên của những thay đổi đáng kể với Optima kể từ lần thay đổi lại hoàn toàn thiết kế mới đây trên mẫu xe năm 2011. Và với sự thành công của thiết kế hiện giờ, việc sáng suốt hơn cả là giữ những thay đổi ở mức tối thiểu. Các bảng đồng hồ trước sau xe đã được thiết kế lại, cùng với các đèn sương mù LED và đèn chuyển động, các đèn LED sau đã được thay thế. Nhìn chung, bửng chắn gió trước chỉ thắt hơn một chút và tránh được cái “cười ngoác” rộng hết cỡ của phiên bản trước – khiến đầu xe trông cao hơn một chút, theo ý kiến của chúng tôi. Một số phiên bản cũng có một dải crôm trên bậc lên xuống.

KIA OPTIMA


Nội thất

Nội thất của Optima với nhiều kỹ thuật tiên tiến, tạo nên cái nhìn hấp dẫn hơn và thoải mái hơn cùng không gian rộng. Vô-lăng với thiết kế gọn gàng. Optima 2014 được trang bị 2 màn hình thông tin, một màn hình hiển thị trung tâm và một màn hình hiển thị các đồng hồ đo của xe.
Màn hình TFT 4.3-inch sẽ cung cấp những thông tin quan trọng cho lái xe, còn màn hình cảm ứng 8-inch tại trung tâm sẽ giúp điều khiển những tính năng chỉ đường và hệ thống âm thanh. Kết nối Bluetooth và USB đều được trang bị sẵn. 







  • Cửa sổ trời Panorama


  • Cụm đồng hồ


  • Màn hình LCD TFT 4.3 inch


  • Chế độ điện thoại rảnh tay


  • Cửa gió cho hàng ghế sau

Vận hành

Kia Optima phiên bản động cơ 2.0L 4 xy-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 159 mã lực tại vòng tua 6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194 Nm tại vòng tua 4800 vòng/phút. Tốc độ tối đa của xe khi kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp đạt 202 Km/h. 


  • Hộp số tự động 6 cấp


  • Hệ thống ga tự động (Cruise Control)
    Hệ thống ga tự động (Cruise Control)


  • Động cơ xăng, Nu 2.0L

An toàn

Kia Optima được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống ga tự động điều khiển hành trình, hệ thống chống trộm và nhắc nhở bảo dưỡng 2 túi khí.
Nút khởi động và chìa khóa thông minh, camera lùi. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau. Có hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi động ngang dốc HAC.


  • Thắng đĩa


  • Camera lùi


  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP


  • 6 túi khí an toàn

Thông số kỹ thuật

    Giá bán và Ưu đãi

    Kia Optima : 950,000,000 VNĐ (Full VAT)

    Chương trình ưu đãi tháng 8/2014.

    - Tặng bảo hiểm vật chất  : 12,000,000 vnđ.

    - Ưu đãi                             :  5,000,000 vnđ.


    Chế độ bảo hành

     Bảo hành 3 năm hoặc 100,000 Km trên toàn quốc với chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn KIA toàn quốc và phụ tùng thay thế chính hãng. 


    Liên hệ để nhận thông tin chi tiết và hỗ trợ mua xe từ đại lý Kia Cầu Diễn :
    KIA CẦU DIỄN - ĐẠI LÝ 3S ỦY QUYỀN CỦA KIA VIỆT NAM
    Tư vấn bán hàng: 
    Mr Tới : 0984955015
    Ms Thao: 0946656633
    Địa chỉ: Km 10.5, Quốc Lộ 32, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    YOUTOBE