Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI THÁNG 10.

THÁNG 9, THACO KIA TĂNG TRƯỜNG MẠNH VỚI DOANH SỐ TRÊN 1000 XE

Theo kết quả kinh doanh, doanh số Kia trong tháng 09 vượt mốc hơn 1.000 xe, tăng 25% và là mức cao nhất từ đầu năm 2014. Tính chung 9 tháng đầu năm doanh số bán Kia trên 7.600 xe,  tăng 30% so với cùng kỳ.

Lý giải sự tăng trưởng mạnh trong tháng 09 vừa qua, ông Bùi Kim Kha – Giám đốc Khối kinh doanh xe Du lịch Thaco – TGĐ Thaco PC cho biết, “Sự tăng trưởng này không bất ngờ và nằm trong kế hoạch, chiến lược phát triển mà Thaco Kia đã đặt ra từ đầu năm nay. Ngoài việc thực hiện nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng trong những tháng thị trường gặp khó khăn, Thaco Kia liên tục phát triển nâng cấp sản phẩm, đa dạng phân khúc, đưa về nhiều mẫu xe mới như New Sorento, Kia Koup, Kia Soul… là một trong những lý do giúp doanh số Kia tăng trưởng và đặc biệt là sự tăng trưởng ấn tượng trong tháng 09 vừa qua”.

Mẫu xe chiến lược của Thaco KIA
Dẫn đầu doanh số của Kia tại thị trường Việt Nam trong tháng 9 là mẫu xe Kia Morning với doanh số bán 415 xe. 9 tháng đầu năm 2014, Kia Morning đạt hơn 3.100 xe. Có thể nói với thiết kế đẹp, tính năng động, trang bị đầy đủ phụ kiện và cảm giác lái tuyệt vời, tiết kiệm nhiên liệu, vì vậy, sức hút của Kia Morning vẫn chưa hạ nhiệt, và luôn là sự lựa chọn của khách hàng khi quyết định lựa chọn mẫu xe thuộc phân khúc cỡ nhở. 
 
Mẫu xe bán chạy nhất tháng 9
Vị trí thứ 2 là mẫu xe Kia K3 với doanh số bán 320 xe và đây cũng là tháng Kia K3 đạt doanh số bán cao nhất tính từ đầu năm 2014. Tính chung 9 tháng đầu năm nay, Kia K3 đạt 2.214 xe. Trong 3 tháng gần đây nhất, Kia K3 luôn đạt doanh số trên 300 xe/tháng, trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng C.
Mẫu xe mang định vị " Công nghệ mới, đẳng cấp mới "
Kế đến là New Sorento vẫn duy trì mức tăng trưởng ổn định với doanh số trung bình 100 xe/tháng, đang là một trong những mẫu xe chiến lược của Thaco Kia trong phân khúc xe SUV 7 chổ tại thị trường Việt Nam. New Sorento gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế đẹp, nhiều phiên bản lựa chọn, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất sang trọng và nhiều tính năng công nghệ hàng đầu.Mẫu xe gia đình Kia Carens vẫn duy trì doanh số ổn định trung bình trên 80 xe/ tháng, tính chung 9 tháng đầu năm được hơn 660 xe. Với thiết kế theo kiểu 5 + 2  dành riêng cho các gia đình và công sở, Kia Carens hiện đang được đánh giá cao về về sự hợp lý trong thiết kế, vận hành và giá bán.

.
Các mẫu xe nhập khẩu như Kia Soul, Kia Koup, Optima, Sportage tiếp tục đạt doanh số khá ấn tượng và lạc quan khi ngày càng được khách hàng yêu thích và lựa chọn.Ở mẫu xe Kia Rio với doanh số bán trung bình 50 xe/tháng, 9 tháng đầu năm 2014 Kia Rio đạt hơn 410 xe. Hiện nay, Rio đang là mẫu xe hatchback 5 cửa thuộc phân khúc B rất được khách hàng trẻ tuổi lựa chọn bởi thiết kế đẹp thời trang, năng động, nhiều options. 

Để tiếp tục hỗ trợ khách hàng mua xe Kia trong tháng 10, Thaco Kia ưu đãi giá cho 2 mẫu xe Kia K3 (12 triệu đồng) và Kia New Sorento (15 triệu đồng). Ngoài ra, Thaco thực hiện tặng gói phụ kiện thể thao (trị giá 5 triệu đồng) một trong số đó nổi bật là mâm xe thể thao cho mẫu xe Kia Morning.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

YOUTOBE