Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Giới thiệu xe KIA RIO Sedan

Tháng 11 Kia Việt Nam tổ chức chương trình "Giới thiệu xe KIA  RIO SEDAN " đến với người tiêu dùng Việt . Mẫu xe này ra mắt nhằm bổ sung một sự lựa chọn khác bên cạnh chiếc Rio Hatchback 5 cửa đã ra mắt trước đây. Kia Rio Sedan ra mắt nhằm đa dạng sự chọn lựa cho người tiêu dùng.

Giới thiệu xe Kia Rio Sedan

Kia Rio là mẫu xe thuộc phân khúc B, trước đây 1 năm  Thaco - KIA đã giới thiệu phiên bản hatchback 5 cửa nhập khẩu tại thị trường Việt Nam. Để tiếp tục đa dạng sản phẩm Thaco tiếp tục giới thiệu phiên bản sedan 4 cửa để người dùng có thêm lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Ngoại thất xe Kia Rio Sedan

Phía đầu xe Kia Rio Sedan

NGOẠI THẤT

KIA RIO Sedan lưới tản nhiệt "mũi hổ" lớn hơn bản Hatchback 5 cửa. Đèn pha hiện đại với đèn pha Halogen tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Đuôi xe Kia Rio Sedan trang bị cụm đèn hậu dạng LED kéo dài khá thể thao. Kiểu dáng của RIO vẫn đậm nét bản sắc của các mẫu xe Hàn hiện đại và trẻ trung.

Rio Sedan trang bị đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, hệ thống chiếu sáng của RIO hiện đại. Về kiểu dáng RIO bắt mắt bởi thiết kế trẻ trung và thể thao nhắm tới khách hàng trẻ và năng động.

Lưới tản nhiệt hình mặt hổ, đèn LED ban ngày trên Rio Sedan.
Cụm đèn hậu LED
NỘI THẤT

KIA RIO Sedan so với các mẫu xe thì nội thất của RIO thực sự vượt trội, gần như thuộc mẫu xe ở một phân khúc cao hơn. Thiết kế nội thất với phong cách trẻ, thể thao cuốn hút.

Nội thất RIO Sedan tiện nghi hơn và thiết kế đẹp hơn. Không gian thoải mái phù hợp với cả những người trên 1m7 do trần xe khá cao.




 


TIỆN NGHI




 

KIA RIO  Sedan màn hình hiển thị đa thông tin kết nối AUX, Bluetooth, USB, IPod, GPS... với 4 loa. Tay lái bọc da tích hợp điều khiển âm thanh có thể điều chỉnh được 4 hướng. Điều hòa chỉnh tay, các cửa sổ đều chỉnh điện, có sấy kính trước - sau. Rio Sedan khóa cửa điều khiển từ xa.
 
Vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh

Điều khiển gương gập điện

Đồng hồ hiển thị đa thông tin trên Rio Sedan


ĐỘNG CƠ VÀ VẬN HÀNH


RIO Sedan Cấu hình động cơ bản sedan cũng giống bản hatchback với động cơ xăng Gamma 1,4 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 106 mã lực ở vòng tua 6.300 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại đạt 135 Nm ở 4.200 vòng phút. Sức mạnh được phân bổ bởi hộp số tự động 4 cấp có chế độ thể thao hoặc hộp số sàn 6 cấp đến 2 bánh trước. KIA công bố Rio sedan có thể đạt tốc độ tối đa 170 km/h.

Động cơ Rio Sedan

AN TOÀN


RIO Sedan trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí cho hàng ghế trước và đai an toàn cho tất cả hàng ghế. Phanh đĩa trước và tang trống phía sau.

Hệ thống an toàn trên Rio Sedan.

KẾT LUẬN 

Với mức giá hấp dẫn:
* KIA RIO Sedan AT : 536 triệu.
* KIA RIO Sedan MT : 490 triệu. 

Lưu ý: giá trên chỉ là giá công bố quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết về ưu đãi giá cũng như chương trình khuyến mại.

KIA RIO Sedan được nhận định là mẫu xe với giá bán thấp nhưng được trang bị tiện nghi nổi trội hơn các đối thủ. 
Kia Rio Sedan kiểu dáng trẻ trung, thể thao cùng tiện nghi đầy đủ thích hợp cho những gia đình đang muốn mua xe để thuận tiện cho việc đi lại chăm sóc đưa đón con cái học hành nhưng có kinh tế vừa phải.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về xe và xin mời quý khách đến Showroom Kia Cầu Diễn để được lái thử và cảm nhận về mẫu xe Kia Rio Sedan mới này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

YOUTOBE