Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

KIA Morning nhỏ gọn - linh hoạt



KIA Morning
Kia morning là một trong những mẫu xe nhỏ bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Thành công dựa vào các yếu tố như : thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, xe đi êm và mức tiêu hao nhiên liệu thấp.

Kia morning với nội thất hiện đại, tiện nghi, cùng với giá bán hợp lý, màu sắc đa dạng Kia morning là một trong những phân khúc xe nhỏ hạng A tại Việt Nam.
KiaMorning 2014 được trang bị ghế da cao cấp sang trọng ,khoang hành khách & hành lý rộng rãi giúp chủ nhân thoải mái trong suốt hành trình .Hê thống điều hoà tư động tiện lợi và hiện đại. Các chi tiết Morning dù là nhỏ nhất được chăm chút tinh tế, mạ crôm sang trọng và tạo điểm nhấn trong phần nội thất tạo sự tiện nghi làm hãnh diện cho người sở hữu. Vô lăng thiết kế chữ H trẻ trung theo phong cách KIA.
 Hộp số tự động Remote điều khiển từ xa, hệ thống báo động chống trộm. Điều hòa nhiệt độ  tự động. Ghế  da cao cấp. Trợ lực lái điện tử. Cần số, thắng tay được mạ crom sang trọng.
Nội thất Kia Morning được trang bị màn hình màu dành cho hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện. Bảng táp – lô được bổ sung phụ kiên trang trí màu bạc nổi bật trên nền đen. Bản thân cụm đồng hồ với màn hình kỹ thuật số lớn hơn nằm ở giữa cũng được cải tiến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

YOUTOBE