Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

KIA RONDO, giá xe kia caren 2014, - Kia Cầu Diễn

KIA RONDO trước đây được biết đến tại thị trường trong nước với tên Kia Carens.

Ngày 14/11/2014 Thaco Kia chính thức giới thiệu đến người dung Việt Nam mẫu xe Rondo hoàn toàn mới. Mẫu xe này được giới thiệu giống như mẫu xe đang được đánh giá tốt trên thị trường là Kia K3Kia New SorentoCông nghệ mới – Đẳng cấp mới.”

KIA RONDO


Giới thiệu chiếc xe phân khúc Crossover mới của Thaco Kia

Chắc các bạn cũng biết tháng 10/2013 Trường Hải đã tung  một sản phẩm mới thay thế Forte là  Kia K3 một sản phẩm thay tên nhưng lại có sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế, công nghệ, tính năng “Rondo cũng là một sản phẩm tương tự ”. Một trong những sản phẩm mang tính chiến lược.

Sản phẩm thay thế cho mẫu xe Carens trước đây trong vai trò một chiếc CUV gia đình nhưng Kia Rondo lại thuộc một phân khúc mới hoàn toàn là Crossover. Khi bạn đến gần chiếc xe Kia mới này bạn sẽ thấy được một sự lột xác, thể hiện rõ nét ngôn ngữ thiết kế của các mẫu xe Kia mới.

Thiết kế trên chiếc xe thay thế Kia Carens này giống như các mẫu xe mới của Kia nhưng K3, New Sorento… là sử dụng bộ nhận dạng thương hiệu với lưới tản nhiệt hình mặt hổ. Công nghệ LED  chi tiết ấn tượng cũng được áp dụng trên xe dàn đầu xe khá độc đáo nhờ cụm đèn lái LED, đèn pha HID hiện đại với thiết kế dạng thanh,cùng với một điểm nhấn là đèn pha góc cạnh và tự mở rộng. Đuôi xe cũng được trang bị đèn hậu, đèn báo rẽ dạng LED.

Kia Rondo là chiếc xe đến từ xứ sở kim chi nhưng lại có phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu. Điều này được thể hiện ở sự kết hợp những đường nét tinh tế và vẻ hiện đại, tiện nghi.







NGOẠI THẤT

Vẻ ngoài của người em Kia Carens là mẫu xe Kia Rondo này nổi bật với những đường nét liền, đối với một mẫu xe thể thao đa dụng 5+2 chỗ thì trông khá gọn. Rondo có những điểm nhấn đèn Xenon, đèn mở rộng góc chiếu khi vào cua, lưới tản nhiệt theo nhận dạng mới, gương chỉnh điện tích hợp đèn nhan báo rẽ, đèn chào thông minh, trang bị mâm đúc 17inch.

NỘI THẤT


Nội thất Kia Rondo thay đổi hoàn toàn, có một sự cải tiến lớn bỏ hết các chi tiết cũ của người anh Carens. Giải trí trên những chuyến đi đường dài với màn hình cảm ứng 8 inch được tích hợp đầu DVD, GPS và đầy đủ kết nối thiết bị ngoại vi thông minh như AUX, iPod, USB hay Bluetooth. 
Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập và một điểm quan trọng là có hệ thống lọc khí Ion, xe có 3 chế độ lái. Kích hoạt hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu ECO trên KIA Rondo chỉ với một nút nhấn sẽ giúp tự động tối ưu hóa hệ thống động cơ và các điều khiển truyền dẫn kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp để giảm tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra trên bản cao cấp còn có ghế lái chỉnh điện 10 hướng, cửa sổ trời toàn cảnh, nội thất da cao cấp màu kem. 


Khoang lái KIA RONDO





Rondo có hai bản động cơ, gồm loại xăng 2.0diesel 1.7. 

- Loại xăng mang mã Nu 2.0 dung tích 2 lít công suất 150 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút. 
- Động cơ dầu sử dụng tăng áp, có công suất 135 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm ở 1.750-2.500 vòng/phút.
Hộp số tự động là loại 6 cấp. Chưa có bản số sàn.
Được trang bị phiên bản động cơ dầu CRDi  1.7L thế hệ mới cho công suất lên tới 135 mã lực giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ xăng Nu 2.0L 150 mã lực mạnh mẽ kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ trong vận hành.

Kia Rondo được trang bị cở chế dẫn động cầu trước với hộp số Sprotmatic 6 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của Rondo mới vào khoảng gần 10l/100Km nội thành và 7,5l trên cao tốc.
Tính năng an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi động ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Cân bằng điện tử VSM. Phân phối lực phanh điện tử. Sáu túi khí và các trang bị đi kèm như camera lùi, đèn mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua.



Một ưu điểm lớn khác của Rondo đó chính là những tính năng an toàn đạt chuẩn 5 sao của EURO NCAP, trong đó phải kể đến hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống phanh khẩn cấp BA, hệ thống ổn định thân VSM giúp phân phối lực phanh phù hợp trên các điều kiện đường khác nhau. Người lái còn cảm thấy an toàn hơn hẳn với đèn hỗ trợ góc chiếu sang mỗi khi vào cua, camera trước/sau hỗ trợ lùi xe cùng 6 túi khí an toàn.

Click vào đây để xe : Thông số kỹ thuật xe Rondo


Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng xe  Kia bán chạy:
=>>> Kia K3.
=>>>  New Sorento
=>>> Morning

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

YOUTOBE