Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

ĐÁNH GIÁ XE Ô TÔ KIA K3 2014

 Tháng 10/2013 Thaco Kia chính thức giới thiệu chiếc KIA K3 tại Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm mang tính chiến lược trong giai đoạn 2013 - 2015 của Thaco Trường Hải.
Kia K3 được nhận định là mẫu xe dẫn đầu về cải tiến công nghệ, nâng cao giá trị sử dụng cho người dùng. Vậy vì đâu mà có nhận định này?
Xe KIA K3 mang trên mình ngoại thất với phong cách thể thao, năng động với điểm nhấn là các đường dập nổi tinh tế dọc thân xe. Nội thất được trang bị đầy đủ tính năng công nghệ tiện ích cho người dụng.
K3 được thiết kế "nhận diện thương hiệu" với kiểu lưới tản nhiệt hình mặt hổ đặc trưng nối tiếp dải đèn LED ban ngày thu hút. Kiểu dáng xe với những đường nét đơn giản và tinh tế hơn. Thiết kế nội thất trên K3 "nịnh" người lái khi bảng tablo nghiêng hoàn toàn về vị trí này. Các trang bị nội thất "vượt cấp" là điểm thu hút người tiêu dùng của chiếc xe ô tô Kia K3.

NGOẠI THẤT



Sở hữu vẻ ngoài đậm chất thể thao, năng động và hiện đại theo phong cách châu Âu với các đường dập nổi tinh tế chạy dọc thân xe và cụm đèn LED DRL tích hợp gương cầu mang lại hiệu suất ánh sáng tối ưu. Bên cạnh đó, Kia K3 còn cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hệ thống đèn chào thông minh bật sáng khi xe mở cửa.

* Đầu xe

Khi nhìn vào ta thấy được sự thiết kế theo diện mạo chung của các dòng xe kia hiện nay là bộ nhận diện thương hiệu riêng "lưới tản nhiệt hình mặt hổ". Cụm đèn pha tự động dang thấu kính với dải đèn LED chạy ban ngày liền mạch lưới tản nhiệt thu hút. Cản trước xe mở rộng tạo dáng vẻ bệ vệ cho xe kết hợp với hốc đèn sương mù cứng cáp hơn. 

Đầu xe lưới tản nhiệt "mặt hổ - Tiger grill"
*Đuôi xe

Cụm đèn hậu thiết kế tròn đầy dạng LED ống thiết kế thoài trang tạo nên nét thu hút cho đuôi xe. Cản sau bằng nhựa cứng tối màu kết hợp cùng ống xả kích thước lớn giúp xe nhìn thể thao hơn.


Đuôi xe thể thao, thiết kế tinh tế.

NỘI THẤT


Kia K3 có không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, tiện nghi với đầy đủ các tính năng hiện đại. Thiết kế nội thất hiện đại cùng các trang bị tiện nghi đầy đủ vẫn là thế mạnh để các hãng xe Hàn Quốc tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam. Thiết kế khoang xe trên K3 "thiên vị" hoàn toàn cho người lái giúp dễ dàng thao tác. Thiết kế này trước đây đã được áp dụng cho đối thủ Honda Civic và gây ít nhiều tranh cãi. Tuy nhiên ở K3, người dùng lại có cái nhìn tương đồng trong thiết kế với hai mẫu xe sang là Audi A4 và BMW 3-Series. 



Khoang lái rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Kia K3 có không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, tiện nghi với đầy đủ các tính năng hiện đại như ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí ghế (phiên bản 2.0), hệ thống 6 loa cao cấp. 

Với K3, khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái như đang ở nhà nhờ màn hình công nghệ cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng hệ thống lọc khí bằng ion,…Đặc biệt, hệ thống vô lăng 3 chế độ lái tùy chọn: thoải mái, thể thao và thông thường, chế độ chạy ga tự động (cruise control)… mang lại cho người cầm lái K3 cảm giác thú vị đến bất ngờ. 


AN TOÀN TỐI ƯU

Không chỉ có ưu điểm mức độ tiện nghi dẫn đầu phân khúc, K3 còn có hệ thống an toàn được trang bị đầy đủ các chức năng bảo vệ tối đa người lái và người ngồi trên xe như hệ thống camera lùi, hệ thống an toàn chống bó cứng phanh ABS, hệ thống camera lùi, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, 2 túi khí phía trước, nhắc bảo dưỡng, hệ thống túi khí, dây đai, tựa đầu thông minh, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ cảm biến giúp kiểm soát hành trình khi có chướng ngại vật.

Xe K3 được trang bị 2 túi khí an toàn.

Hệ thống chống trơn trượt. 

VẬN HÀNH

K3 sử dụng động cơ Nu 2.0L MPIGamma 1.6L MPI kèm với hộp số sàn và hộp số tự động 6 cấp cho công suất 128 mã lực và 159 mã lực. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị hệ thống van biến thiên thông minh kép (Dual CVVT) giúp tăng khả năng đốt cháy hỗn hợp khí, nhiên liệu, dẫn đến tăng công suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và lực truyền đến các bánh xe không bị gián đoạn ngay cả khi đang chuyển số vận. Nhờ vậy, K3 có thể đạt tốc độ tối đa là 205 km/h nhưng mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,6 lít/100km.

Động cơ vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT

Tự tin về chất lượng của xe K3, Thaco Kia công bố chế độ bảo hành đặc biệt lên tới 3 năm không giới hạn số km cho mẫu xe này, chế độ bảo hành hiện mới chỉ đang áp cho nhiều mẫu xe sang có xuất xứ từ châu Âu.

Có thể nói, sau sự thành công của Kia Morning và Kia Forte, Kia K3 là sản phẩm chiến lược giúp Thaco tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 về mặt doanh số trong bảng xếp hạng mới nhất của VAMA.


Chế độ bảo hành tuyệt vời.

Các bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết về xe Kia K3 tại:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

YOUTOBE