Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

NGOẠI THẤT XE K3

                    


Tổng quan về ngoại hình KIA K3

KIA K3 mới có thiết kế đậm chất thể thao, cá tính. Kia K3 hướng đến những khách hàng trẻ tuổi hay những người yêu thích dáng vẻ thời trang, hiện đại.
Với thiết kết trẻ trung bắt mắt Kia K3 hoàn toàn mới mang đến hơi thở và luồng gió mới cho KIA, với thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại KIA K3 hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến cho khách hàng Việt Nam những tính năng ưu việt cũng như trải nghiệm những tính năng cao cấp nhất trên KIA K3.
Thiết kế của K3 tạo nên sức thu hút nhờ kiểu dáng đầy đặn, tròn đều đồng nhất với các mẫu xe hiện nay của hãng.




Dưới bàn tay của nhà thiết kế Peter Schreyer ( người từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo phòng thiết kế Audi trong 8 năm) đã giúp những mẫu xe của Kia hiện nay mang một diện mạo mới cùng bộ nhận diện thương hiệu riêng với lưới tản nhiệt hình "mặt hổ - Tiger grill" đặc trưng. Cụm đèn pha tự động dang thấu kính với dải đèn LED chạy ban ngày liền mạch lưới tản nhiệt thu hút. Cản trước xe mở rộng tạo dáng vẻ bệ vệ cho xe kết hợp với hốc đèn sương mù cứng cáp hơn.


KIA K3 có kích thước dài - rộng - cao tương ứng 4.560mm - 1.780mm - 1.435mm,  chiều dài cơ sở lên đến 2.700mm lớn hơn KIA Forte nhưng lại thấp hơn chút, làm cho chiếc xe thể thao và "đầm" hơn. Xe còn có các chi tiết tuy nhỏ nhưng góp phần đáng kể việc tạo nên sự cao cấp cho xe như cánh hướng gió sau liền cốp, cửa sổ trời, đèn xi nhan LED trên gương chiếu hậu, tay nắm cửa mạ chrome. Nếu thay logo KIA bằng những logo xe hạng sang, K3 có thể tự tin lăn bánh một cách không hề ngượng.


Ngoài ra,KIA K3 còn được nhấn mạnh ở ngoại hình ở các trang bị như đèn projector thời thượng, dải LED viền chạy ban ngày, lưới tản nhiệt mặt hổ thương hiệu KIA. Cản sau xe cách điệu kiểu xe đua, để lộ ống xả họng khá lớn ra ngoài. Đặc biệt, phần đèn hậu K3 được trang bị bộ đèn LED ống có độ sáng lớn khiến xe nổi bật ngay cả khi chạy vào ban ngày.


KIA K3 sử dụng bộ la-zăng 17 inch, cỡ mâm lớn nhất với các xe đối thủ, tạo nên vẻ đẹp "chân dài" hơn các xe cùng phân cấp.

Kính lái chống tia UV


Cửa sổ điều chỉnh điện với chức năng an toàn chống kẹp


Đèn Halogen gương cầu & đèn LED chiếu sáng ban ngày

Đèn LED sau với thiết kế hiện đại

Đèn sương mù kiểu dáng thể thao

Đèn Welcome tích hợp trên gương chiếu hậu và tay nắm cửa

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ

Tay nắm và viền cửa mạ Chrome

Quý khách vui lòng tham khảo thêm:

                      



1 nhận xét:

Quảng Cáo Đại Phát nói...

Hiện nay trong lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo nói chung, loại bảng hiệu đèn Led đang được sử dụng hết sức phổ biến. Thế nhưng còn nhiều người chưa biết rõ về loại bảng hiệu này, chúng có ưu điểm mà người ta lại ưa chuộng đến vậy, chúng có tồn tại những nhược điểm gì hay không? Sau đây công ty Quảng cáo Đại Phát sẽ làm rõ những vấn đề trên:
Thứ nhất, bảng hiệu đèn led là gì?
Bảng hiệu đèn led là loại bảng hiệu có sử dụng những bóng đèn led để phát sáng, led ( viết tắt của từ light emitting diode, tạm dịch là điốt phát quang) là loại đèn có khả năng phát ra ánh sáng hay hồng ngoại. Đèn led nhìn có vẻ giống những loại bóng đèn tròn bình thường nhưng bên trong chúng không hề có các sợi dây tóc ở giữa bóng.
Thứ hai, về ưu điểm của bảng hiệu đèn led:
Bảng hiệu có sử dụng đèn led có rất nhiều ưu điểm hơn so với bảng hiệu sử dụng bóng đèn thông thường ở chỗ đèn led có thiết kế mỏng và trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng thiết kế, phối hợp với nhau.
Bóng đèn led có tuổi thọ cao, khoảng 50 000 giờ (tương đương 6 năm thắp sáng liên tục) nên về lâu dài nó giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt, thay thế, sửa chữa hơn.
Bóng đèn led còn tạo ra nhiều ánh sáng hơn, tỏa nhiệt ít hơn với các loại bóng khác.
Thứ ba, về hạn chế của bảng hiệu đèn led
Có thể nói, hạn chế lớn nhất của bảng hiệu đèn led đó chính là giá thành. Giá thành của chúng cao hơn so với những loại bảng hiệu thông thường. Bạn cần đầu tư một khoản lớn ngay từ ban đầu để thiết kế và lắp đặt.
Nếu bạn còn thắc mắc gì bảng hiệu đèn led cũng như các loại bảng hiệu khác, vui lòng liên hệ công ty Quảng cáo Đại Phát để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc nhanh nhất có thể. Hotline liên hệ: 0935 79 00 28.
Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
hộp đèn quảng cáo
biển quảng cáo chữ nổi
giá làm bảng hiệu hộp đèn
giá làm bảng hiệu đèn led
giá bảng hiệu đèn led
giá làm bảng hiệu quảng cáo
in bảng hiệu
hộp đèn quảng cáo giá rẻ
hộp đèn quảng cáo đẹp
bảng hiệu bạt hiflex
bảng hiệu hiflex
hộp đèn quảng cáo ngoài trời
hộp đèn quảng cáo mica
gia công chữ inox
gia công chữ nổi inox
gia công chữ nổi inox giá rẻ
gia công inox
Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0935 79 00 28
Email: daiphatgroup2010@gmail.com
Website: thietkethicongdaiphat.com

Đăng nhận xét

YOUTOBE