Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

AN TOÀN XE KIA K3

                        


Trang bị an toàn ưu việt


Nhờ sự kết hợp giữa tính năng chủ động và bị động, KIA K3 còn mang lại sự an toàn tuyệt đối trong các trường hợp va chạm nhờ hệ thống túi khí, dây đai và tựa đầu thông minh... Trong đó, hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước và sau với màn hình LCD và hệ cảm biến có chức năng phát âm và hiển thị lên màn hình kiểm soát hành trình khi có chướng ngại vật ở phía trước và sau xe.
Khung xe kết cấu phân bố lực
và sử dụng thép cường lực
Do được dùng thép cường lực nên khung xe K3 có trọng lượng nhẹ và có độ cứng cao hơn những mẫu xe sử dụng vật liệu thường đến 37%. Ngoài ra, nhờ các cải tiến để chống ồn, chống rung như liên kết dầm ngang 2 điểm bằng ống lót hấp thụ rung động, phủ bọt cao su cách âm... nên mức độ rung ddoogj cùng tiếng ồn của K3 cũng thấp nhất phân khúc.
Nhờ những cải tiến góp phần mang lại những hiệu quả tối ưu nên trong cuộc thử nghiệm sau khi ra mắt tại Mỹ, K3 được công nhận chất lượng an toàn 5 sao của Cơ quan An toàn Mỹ.

Về trang bị an toàn. cả 3 phiên bản đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống ga tự động điều khiển hành trình, hệ thống chống trộm và nhắc nhở bảo dưỡng 2 túi khí hàng ghế trước (riêng 1.6MT chỉ có 1 túi khí tài xế).
Ở 2 phiên bản hộp số tự động được trang bị: Nút khởi động và chìa khóa thông minh, camera lùi. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau. Phiên bản cao cấp nhất 2.0AT còn có hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi động ngang dốc HAC.
Camera lùi

Cửa sổ chỉnh điện có tính năng
an toàn chống kẹp

Hệ thống cân bằng điện tử và
 hệ thống phanh ABS

Cảm biến Hỗ trợ đỗ xe trước và sau

Hệ thống hỗ trợ khởi hành
ngang dốc (HAC
)

Hệ thống ổn định thân xe VSM

                

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

YOUTOBE